Sunday, July 17, 2011

LỄ HỘI BIA CỦA BỈ

Lễ hội bia Bỉ tại Diksmuide một truyền thống hàng năm để ăn mừng vụ thu hoạch địa phương và lấy mẫu ủ (rượu bia, brews) mới nhất. Hầu như mọi người đều biết về Oktoberfeest Munich và thoải mái với âm thanh tuyệt vời của ban nhạc Oompah truyền thống, vua của tất cả các lễ hội bia. Tuy nhiên, không có nhiều quảng cáo công khai về Lễ hội bia Bỉ. Bỉ có truyền thống làm bia và sản xuất 500 loại bia khác nhau, trong đó có một số thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nguồn gốc sản xuất bia tại Bỉ từ thời Trung Cổ, Bỉ có hơn 125 nhà máy sản xuất bia khác nhau.



Bỉ là một quốc gia của nhiều loại bia  và không có cách nào tốt hơn là chia sẻ điều này với người khác trong lễ hội bia. Trên thực tế bạn có thể mong đợi để tìm một số loại bia trong lễ hội diễn ra hầu như mỗi cuối tuần với một số ngày cuối tuần, có đến 2, 3 và 4 thậm chí có thể là một nửa tá lễ hội bia như ở Brussels, Leuven, Sint Niklaas, Antwerp, Bruges, Essen vv. Lễ hội có thể từ cuộc họp thị trấn nhỏ, Karakterbierfeests mở rộng hơn một cách toàn diện các sự kiện trong khu vực hoặc toàn quốc. Hãy nhớ rằng một trong 10 loại bia [Trappist beer (Jupiler, Achel, Westvleteren, Orval, Rochefort, Chimay, Westmalle), Abbey beer (Augustijn), Affligem (Heineiken...), Amber ales (Duvel..), Blonde or golden ales vv ] tốt nhất mà Bỉ đã cung cấp. Người Bỉ trung bình uống 93 lít bia một năm. Ngoài ra, trung tâm các thành phố lớn như Brussels có nhiều quán Belgian Beer cafe. 
















Những loại bia nổi tiếng của Bỉ như Bush Beer (7.5% and 12%), Brugse Straffe Hendrik (Blond 6.5%, Bruin 8.5%), Chimay (red top 7%, blue top 9%), La Chouffe (8%), Corsendonk Pater Noster (5.6%), Delirium Tremens (9%), Gouden Carolus (8%), De Koninck (5%), Gueuze (Cantillon Gueuze Lambic 5%)vv.


Snowynguyen
Hiệu ứng tuyết rơi