Tuesday, August 16, 2011

MEGA MINDY


Là tựa một phim nhiều tập cho trẻ em, những đứa trẻ nơi đây rất mê bộ phim bắt cướp này của nữ Mega Mindy xinh đẹp và nhiều phép thuật.
Vì bài hát rất hay và sinh động khi cô cất giọng lên, tất cả mọi người đều nhảy theo. Mega Mindy có hai dạng trắng và đen, đen tương trưng cho sự ác độc, trắng tượng trưng cho sự thanh cao và giúp đỡ mọi người. Bọn trẻ rất mê Mega Mindy trắng với bộ độ hồng xinh đẹp giống như Batman hay Superman, nên trong trí của bọn trẻ lúc nào cũng nghĩ về Mega Mindy giúp đỡ chúng khi gặp nguy kịch.




















Lần đầu tiên tại công viên Cinquantenaire  (Etterbeeek, Bruxelles), diễn ra khu vui chơi cho trẻ em nhân ngày assomption (lễ quy thiên, đạo thiên chúa), có sự góp mặt của Mega Mindy, cô xuất hiện cùng nhóm phim cho thiếu nhi về Pirat và Plopsa nổi tiếng tại Châu Âu, cô ký tên và ôm trẻ em chụp hình, phải sắp hàng hơn cả giờ mới đến lược. Không mai, gần đến lượt cô lại phải thay ca cho các diễn viên khác trong phim thiếu nhi Plopsa ưa thích. Có nhiều em thất vọng, nhưng không tha cho cô, chúng chạy theo xin chụp hình ké. Cô rất xinh xắn với nụ cười trên môi và má lúng đồng tiền đây là Mega Mindy vùng nói tiếng Pháp. 





















Vì còn Mega Mindy vùng nói tiếng Hà Lan.
Muốn có bộ đồ như cô mặc phải tốn 36 euro cùng với mặt nạ. Trẻ con nơi đây xem cô là thần tượng với nhiều võ thuật như Superman. 












Một ngày cũng mưa nắng thay đổi liên tục, khi anh hề ra trình diễn những trò như cho trẻ em bong bóng mà anh đã tự làm như hình các con thú. Sau đó là đoàn phim thiếu nhi hài Plopsa có bốn nhân vật hề gồm ba nam và một cô gái. Hát và biểu diễn các bài hát mà chúng nghe mỗi khi có phim.













Sau màn này, là anh chàng Pirat mà trẻ em rất sợ và ưa thích, cũng là anh chàng đẹp trai, sinh động cùng bài hát rất vui.


Cuối cùng, là Mega Mindy khi cô xuất hiện tất cả trẻ em reo hò vui thích, cô nàng xinh đẹp xuất hiện với giọng ca xuất sắc. Và trẻ em lại nhảy theo, không mai trời đỗ mưa tất cả mọi người đứng cầm dù và nhảy theo nhưng chúng tôi chạy ra xe và về nhà vì cũng thưởng thức gần hết các phần biểu diễn. Con tôi vui thích vì được chụp hình cùng các nhân vật trong phim mà nó biết. Đặc biệt là với cô Mega Mindy này đầy thần thông quảng đại.
Snowynguyen 2011
Hiệu ứng tuyết rơi