Thursday, July 21, 2011

SUY TƯ NGÀY TẬN THẾ

Ngày nay thời đại thông tin, nhanh như chớp thông tin được forward trong vài giây đồng hồ, có thể có hàng loạt tin tức trên thế giới diễn ra, đó là điều đáng mừng, thế nhưng cũng vì điều này phát sinh hàng loạt thông tin, không hiểu gọi là thông tin vịt hay thiếu tính xác thực. Chẳng những kĩ thuật thông tin đã tối tân mà nghệ thuật quay phim video của Hollywood cũng vượt tầm mức tưởng tượng của con người. Bất cứ muốn dàn dựng cảnh khủng khiếp như thế nào đạo diễn nỗi tiếng Mỹ cũng đều thực hiện được, thí dụ như làm nổ một thành phố trong vài giây, làm nổ cả trái đất trong vài giờ, xe điện đụng nhau với xác người bay lên tung tóe hay người ta đánh võ thuật rồi bay lên không trung một cách dễ dàng. Nói tóm lại họ có thể dàn dựng lên bất cứ hoạt cảnh gì để làm hấp dẫn hay làm khán giả hoảng sợ... Hàng loạt tiên đoán ngày tận thế ra đời, điều này không khỏi khiến chúng ta quan tâm.
Gần đây, tại vùng biển gần Florida, Mỹ, người ta bỗng thấy một đàn cá mập khoảng hơn 10,000 con thường xuyên xuất hiện một cách bí ẩn.
 








Các quan chức NASA đã chính thức thông báo, năm 2013 trái đất của chúng ta sẽ bị chấn động bởi một vụ nổ mặt trời do bởi nguyên nhân: mặt trời đã đạt tới cực đại của sự vận động nội tại của nó.
Vụ nổ này sẽ gây nên những thảm họa điện từ cho toàn thế giới. Tất cả các vệ tinh do con người phóng lên vũ trụ sẽ bị tê liệt, tất các các chuyến bay sẽ bị hủy bỏ, các máy phát điện sẽ nóng lên và toàn thế giới có khả năng sẽ chìm trong bóng tối.
Theo The Telegraph, các chuyên gia của NASA đã cho biết: Một cơn bão mặt trời siêu mạnh có khả năng gây nên những thảm họa lớn nếu con người không chuẩn bị có hình thức ứng phó.
Cơn bão mặt trời tạo nên những cơn sóng điện từ đến một cách bất ngờ như những tia chớp, có khả năng phá hủy bất cứ dụng cụ điện nào. Như vậy sẽ dẫn tới hệ thống an ninh của các quốc gia sẽ bị tê liệt trong một thời gian không xác định, hệ thống ngân hàng sẽ không hoạt động.
“ Chúng tôi biết thảm họa này đang tới gần nhưng không lường được hậu quả xấu của nó gây ra đến đâu. Tất cả các hệ thống thông tin liên lạc vệ tinh sẽ bị phá hủy hoàn toàn; các vệ tinh thám không sẽ bị hư hại và hệ thống máy tính toàn thế giới sẽ bị phá hỏng. Nhiều vùng đất sẽ không có điện…”.  Đó là tuyên bố của Giám đốc cơ quan nghiên cứu mặt trời của NASA: Tiến sĩ Richard Fisher.
Trong cơn bão mặt trời, nhiệt độ của mặt trời sẽ vượt quá 5,500 độ C…
Telegraph vừa đưa tin: Các nhà khoa học vừa dự đoán về một thảm họa có thể xảy ra: một vụ nổ của mặt trời vào năm 2013 tại khu vực châu Âu.Theo các nhà khoa học thì nếu vụ nổ mặt trời này gần quả đất thì rất nhiều quốc gia sẽ bị hủy diệt. Trong một cuộc họp báo Tiến sĩ Liam Fox đã thông báo: Nước Anh, Bắc Triều Tiên, Iran có thể có khả năng hứng chịu thảm họa này.
Vào năm 2013 vụ nổ mặt trời sẽ va chạm với trái đất và rất khủng khiếp, nó sẽ hủy diệt toàn bộ các vệ tinh do con người phóng lên vũ trụ và các con tàu thám hiểm không gian. Châu Âu sẽ bị hủy diệt vào năm 2013.
Tiên tri vũ trụ Trần Dần, “Đệ nhất thần số học”, “Đệ nhất Khổng Minh Gia Cát Dần”, “Vua coi chữ ký”  và “Sứ giả của God & Jesus” đã gởi đến TT Barack Obama một điện thư thông báo rằng ông nhận được Thiên lệnh của God & Jesus để tin cho Tổng Thống Hoa Kỳ biết rằng “Việt Nam sẽ có một cuộc Cách Mạng ít đổ máu đưa đến một chế độ mới tự do, dân chủ, Nhân quyền và đa đảng mà theo đó sẽ có một Đảng viên cao cấp CSVN sẽ giữ vai trò như “Gorbachov” và một Tù nhân lương tâm sẽ làm thủ tướng. Diễn biến nầy sẽ xảy ra nhanh chóng chứ không phải chờ đến năm 2014”.
Theo lời của Vanga, trong tương lai không xa sẽ xảy ra các vụ mưu sát 4 nhà lãnh đạo chính phủ. Những cuộc xung đột ở Indostan (phần đất ở Nam Á bao gồm Ấn Độ, Afghanistan, Pakistan, Trung Quốc, Tây Tạng) sẽ là một trong những nguyên nhân chính mở màn cho cuộc chiến tranh thế giới thứ 3.
Năm 2010 - Năm bắt đầu cuộc chiến tranh thế giới thứ 3. Cuộc chiến tranh này sẽ bắt đầu vào tháng 11/2010 và kết thúc vào tháng 10/2014. Ban đầu, cuộc chiến tranh diễn ra bình thường, tiếp đó sẽ xuất hiện hàng loạt vũ khí hạt nhân và cuối cùng là vũ khí hóa học.
Năm 2011 - Không một loài động vật, thực vật nào ở Bắc bán cầu có thể sống được do kết quả của quá trình lắng cặn chất phóng xạ. Tiếp đó, những người Hồi giáo sẽ bắt đầu một cuộc chiến tranh hóa học chống lại người Châu Âu.
Mấy hôm nay, dân chúng California trong đó có gần cả triệu người Việt, đã lo lắng và chuẩn bị để đối đầu với động đất và siêu bão tsunami, khi các báo Đài Loan ầm ỉ rằng các nhà khoa học và các nhà tiên tri tiên đoán California sắp bị động đất và siêu bão tấn công. Các thương xá Việt Nam gần như không còn chỗ đậu xe, khi mà mọi người kéo nhau ra chợ để mua thức ăn, thức uống và các vật dụng cần thiet để đối đầu với động đất và bão lớn…
Bầu trời California thì u ám và đen nghịt. Shopping thì tràn ngập người mua sắm. Ai cũng lo: Rồi đây sẽ ra sao? Cái gì đến thì sẽ đến, có muốn dừng cũng không được. Chỉ có điều làm được chính là sự chuẩn bị chu đáo của chúng ta để giảm bớt thiệt hại mà thôi…
Tiểu bang California có thể phải đối đầu với một trận bão lớn kinh hoàng.

Chẳng những đã từng và sẽ còn tiếp tục đối đầu với nguy cơ các trận động đất gây thiệt hại nặng nề, mà tiểu bang "nắng đẹp miền Tây" (nơi có trên nửa triệu người Việt Nam cư ngụ) sẽ còn phải gồng mình chịu đựng một trận bão lớn khủng khiếp có thể tàn phá vùng bờ biển, làm ngập úng khu vực nông nghiệp Central Valley, và thiệt hại có thể lên gấp bốn, năm lần mức thiệt hại do một trận động đất gây ra: Đó là lời báo động của một nhóm khoa học gia tại buổi hội thảo hôm thứ Sáu 14/01/2011, với sự tham dự của các giới chức chính phủ liên bang Hoa Kỳ và chính quyền tiểu bang California, nhằm mục đích phối hợp sắp đặt kế hoạch đối phó với thiên tai kinh hoàng này.
Dưới tựa đề "Fema Preparing California for Superstorm of "Leviathan" Proportions", nhật báo The New York Times viết về nguy cơ bão lụt tàn phá California như sau:
Sử dụng các dữ kiện thu thập được về bối cảnh lụt lội, dự phóng biến chuyển trên bầu khí quyển cùng với các dữ kiện địa chất về kinh nghiệm lụt lội trong lịch sử tiểu bang California, hơn 100 khoa học gia đã tính ra khả năng tàn phá của một trận bão lớn khủng khiếp (superstorm) sẽ mang theo hơi ẩm nhiệt đới từ vùng Nam Thái Bình Dương để trút xuống khoảng 10 feet (xấp xỉ 3 mét) nước mưa khắp tiểu bang.
Nhật Bản và Trung Quốc là hai quốc gia bị Châu Âu và thế giới cảnh báo nạn ăn cá mập hàng loạt với con số kỷ lục. Cuộc nghiên cứu do tổ chức bảo vệ môi sinh và thú hiếm có tên là WildAid thực hiện và mới phổ biến ở Luân Ðôn cho biết số người ăn món vi cá ở Trung Quốc đã tăng thật nhanh, đến độ không ai có thể ngờ. Lý do là vì nhờ kinh tế cởi mở hơn trước nên bây giờ người dân Hoa Lục bắt đầu kiếm được tiền, và khi có tiền thì đương nhiên ăn uống cũng phải khá hơn. Món vi cá trước đây là món dành cho những người quý phái thì bây giờ là món ăn thông dụng. Hầu hết 250 triệu người mới bắt đầu được liệt vào thành phần trung lưu của Trung Quốc đều muốn ăn vi cá, ít nhất là xem coi món ăn có gì đặc biệt không. Số người ăn tăng thì đương nhiên số cá mập bị giết để lấy vi cũng phải tăng. Có khoảng 100 triệu con cá mập bị sát hại mỗi năm chỉ để lấy vây. Tại Nhật, năm 2009 có 35.000 tấn cá mập được đánh bắt trong đó 90% được xử lý tại cảng Kesen-numa.
Tổ chức WildAId cho hay hồi 1980, số lượng vi cá cung cấp trên thị trường là 3,000 tấn, 20 năm sau tức vào năm 2000, con số vi cá tiêu thụ lên đến hơn 11,700 tấn. Như ta thường nói cá ăn kiến rồi lại kiến ăn cá.
















Học giả Kinh Thánh người Mỹ Harold Camping cho rằng những dự đoán trước kia về ngày tận thế của trái đất sẽ xảy ra vào năm 2012 không có bất kỳ cơ sở nào được ghi trong Kinh Thánh. Theo Camping thì thực tế ngày tận thế của trái đất là ngày 21/5/2011 dựa theo những dữ liệu mà Camping tìm thấy.

Những năm trước 1914, 1936 không thấy nhà tiên đoán nào cả và thông tin cũng chẳng đến mọi nhà mọi người cùng lúc như ngày nay, sự tiên đoán những năm trước 2000 loài người suy nghĩ gì? những căn bệnh hiểm nghèo của thế kỷ gia tăng hàng loạt ở các nước trên thế giới, vì những tiên đoán này. Muốn đi du lịch thì sợ ở đâu cũng có nạn, đi California thì sợ bão, đi Châu Âu thì sợ các nước này chiến tranh với phe hồi giáo, đi Isarel thì đang lục đục nội chiến vv. Những dự định cho tương lai của chúng ta hay cho con cái mình cũng điều bị tiến thoái lưỡng nan, phải chuẩn bị đối phó với thiên tai, chiến tranh như thế nào do những thông tin kia.
Tại sao lại có quá nhiều thông tin về tình hình thế giới như thế trong cùng thời gian? Họa chăng do thời đại thông tin như chớp kia đi cùng lúc và cũng có những kẻ lợi dụng tình hình hổn độn như hiện nay mà tiếp tục tấn công vào lòng tin của mọi người? chúng ta nên sáng suốt nhận định vấn đề, tuy nhiên cái gì cũng có nguyên nhân gốc rễ của nó. Cái gì đến sẽ đến chúng ta hãy cùng khuyên nhau bình thản mà đón nhận những sự việc xảy ra do thiên nhiên hay do con người, một cách thanh thản thì chúng ta có ra đi cũng không thấy luyến tiếc hay lúng túng còn vương vấn gì đó ở thế gian này.
Tham khảo
http://www.adevarul.ro/actualitate/VIDEO-NASA
http://www.vietlyso.com/forums/showthread.php?t=14519
http://vietcatholic.net/News/Html/13248.htm
Snowynguyen
Hiệu ứng tuyết rơi