Monday, July 18, 2011

KIM CƯƠNG TẠI BỈ



















































Kim cương, khi nghe đến không phụ nữ nào trên thế giới mà không mơ cho mình một chiếc nhẫn dù nhỏ hay lớn (2 hay 3, 4 carats), giá của nó phụ thuộc vào màu sắc, độ cắt, carat, độ rõ ràng trung bình từ vài trăm đến vài ngàn euro hay cao hơn, nên khi nhắc đến kim cương hình như phụ nữ thì mắt sáng ra.

Nói đến kim cương thì người Bỉ nghĩ ngay đến Thành phố Antwerp có danh tiếng quốc tế. Máy cắt kim cương tại Antwerp được nổi tiếng trên thế giới với kỹ năng của họ. Hơn 12.000 chuyên gia cắt kim cương và đánh bóng làm việc trong khu phố kim cương nơi đây, 380 cửa hàng, 1.500 công ty dịch vụ và 3.500 môi giới và các thương gia.

• Viên kim cương đánh bóng nhãn hiệu cắt tại Antwerp được các nhãn hiệu quốc tế cao cấp nhất chấp nhận.


Kim cương Antwerp trung tâm của thế giới, hiệp hội kim cương tại Antwerp bắt đầu vào cuối thế kỷ 15 khi một kỹ thuật mới về đánh bóng và hình dạng của đá quý được phát triển ở đây. Ngày nay với 85% của kim cương thô và 50% kim cương cắt được bán ở đây, và 40% công nghiệp kim cương được giao dịch ở đây hàng năm, Antwerp là trái tim ngày càng nhiều  của các doanh nghiệp kim cương .

• 8 trong 10 lượng kim cương thô trên thế giới được xử lý ở Antwerp.
 • 1 trong 2 lượng kim cương đã cắt thông qua Antwerp.
Khi bạn mua một viên đá ở New York, Paris, Sidney, Tokyo, nó rất có thể thông qua nhiều lần tại Antwerp trong cuộc hành trình của mình cho chiếc nhẫn hoặc vòng cổ của bạn.
Antwerp kim cương bắt đầu từ ngày Pelikaanstraat ở phía tây của nhà ga trung tâm. Nó lan ra dọc theo Vestingstraat Rijfstraat và Hoveniersstraat. Trong giới hạn một diện tích nhỏ hơn một cây số vuông, bạn có thể tìm thấy khoảng 1.500 công ty kim cương, 4 thị trường chứng khoáng kim cương, và việc trao đổi kim cương.
• Antwerp kim cương lĩnh vực có doanh thu hàng năm 39 tỷ đô la Mỹ.
• Thương mại kim cương là 8% xuất khẩu của Bỉ, và 12% xuất khẩu của khu vực Flemish.
• 30,000 nhân viên trực tiếp hoặc gián tiếp được tuyển dụng do ngành kim cương của Bỉ.



















Mua sắm cho viên kim cương của mình
Nếu bạn đang tìm kiếm để mua đồ trang sức kim cương, dừng chân đầu tiên của bạn nên được là hội đồng kim cương cao cấp (HDR) trung tâm này cung cấp một danh sách của các doanh nghiệp hoạt động liên quan đến kim cương ở Antwerp và thông tin cần thiết để tìm khi mua đá. Và nên thăm Antwerp Diamond Museum để tìm hiểu thêm về lịch sử của kim cương Antwerp từ thế kỷ 16 đến nay, bảo tàng một màn hình giới thiệu khai thác tương tác và các quá trình cắt, các quá trình đánh bóng, diễn ra vào chiều thứ bảy hàng tuần.


Tham khảo gía kim cương nơi đây


http://www.diamants-infos.com/taille/mesure.html
http://www.diamondland.be/shop/en/search.php?q=diamond-store
Snowynguyen
Hiệu ứng tuyết rơi