Sunday, August 21, 2011

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ SCHEVENINGEN 2011

Hơn bốn đêm trong tháng Tám 12, 13, 19, 20. Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Scheveningen, đám đông thưởng thức với pháo hoa từ khắp nơi trên thế giới. Hà Lan nước chủ nhà và các đội từ nhiều quốc gia sẽ vung sáng tạo kính vạn hoa sống động nhất về màu sắc và ánh sáng với âm thanh lách tách lỗ tai đi kèm  với nỗ lực để vượt qua những đối thủ khác và mang về đội nhà một chiếc cúp.

Bỉ  người chiến thắng năm 2010 tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Scheveningen trong khi Hà Lan đứng ở vị trí thứ 5 họ tỏ ra thất vọng. Hy vọng rằng, trong năm nay, người Hà Lan sẽ làm choáng váng các thành viên ban giám khảo giật lấy vị trí đầu tiên.





Tại sao không tận hưởng một bữa ăn hoặc đồ uống tại một trong những quán cà phê trên bãi biển Scheveningen và sau đó ngồi lại và tận hưởng những cảnh tượng diễn ra gần các bến tàu.
Kết thúc cuộc thi, Bỉ đứng thứ ba tại giải vô địch thế giới năm nay tại lễ hội pháo hoa Scheveningen, sau Hà Lan đứng nhất, giải nhì là Brazil. Tổng cộng có 300.000 khán giả tham gia tại khu nghỉ mát bên cạnh bờ biển.


Lễ hội này luôn luôn diễn ra trong hai ngày cuối tuần. Bằng cách này, các nhà tổ chức làm giảm nguy cơ thời tiết xấu.
Tham khảo
http://www.vuurwerkscheveningen.nl/images/Vuurwerk7/index.html
Hiệu ứng tuyết rơi